Ý tưởng kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi

Ý tưởng kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi Đăng ngày: 08/12/2020 05:55 PM

Bất động sản Quảng Ngãi là lĩnh vực kinh doanh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian trở lại đây. Muốn bước chân vào lĩnh vực này thực sự không quá khó đối với bạn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao thì đó là điều không đơn giản. Hiện nay, có khá nhiều ý tưởng kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi với các cách thức mới mẻ, thú vị.

Ý tưởng kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi

Top 5+ ý tưởng kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi

Một ý tưởng kinh doanh sáng tạo dù ở lĩnh vực nào cũng sẽ đều mang lại hiệu quả cao. Dĩ nhiên, dù bạn theo phương thức truyền thống hay hiện đại thì chất lượng dịch vụ cần được đảm bảo. 

Đầu tư bất động sản cho thuê

Đây là ý tưởng kinh doanh bất động sản được áp dụng phổ biến. Với ý tưởng này, bạn có 2 phương thức kinh doanh:

  1. Chủ sở hữu hợp pháp BĐS - cho thuê BĐS
  2. Thuê BĐS - cho thuê lại BĐS

Dĩ nhiên, 2 phương thức sẽ cho 2 tỷ suất lợi nhuận không giống nhau. Bên cạnh đó, bạn sẽ là người chịu trực tiếp bảo dưỡng, duy trì cơ sở vật chất,... Trong những trường hợp cấp thiết, bạn cần đứng ra giải quyết vấn đề, chịu trách nhiệm pháp lý,...

Mô hình cho thuê lại các loại bất động sản như cửa hàng, nhà ở, chung cư,... rất thích hợp dành cho các nhà đầu tư có vốn khiêm tốn, và dành cho các đối tượng mới “vào nghề”. Thông thường, với hình thức này này, bạn cần chú ý thuê những căn hộ có nhiều phòng khép kín và được chủ nhà giao lại toàn bộ quyền cho người khác thuê lại. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến vị trí đắc địa của bất động sản. Nó là yếu tố góp phần quyết định đến sự thành công của bạn khi cho thuê bất động sản Quảng Ngãi. Hiển nhiên, với những vị trí trung tâm, đông dân cư, gần trường học, bệnh viện, chợ,... thì nhu cầu thuê sẽ cao hơn nhiều. 

Mô hình cho thuê lại các loại bất động sản như cửa hàng, nhà ở,... rất thích hợp dành cho các nhà đầu tư có vốn khiêm tốn

Mua bán nhà cũ

Thoạt nghe, nhiều người cho rằng đây là ý tưởng điên rồ. Tuy nhiên, nó mang lại lợi ích bất ngờ dành cho các chủ đầu tư, đặc biệt là các bạn “chân ráo chân ướt”, tập tành kinh doanh bất động sản. 

Theo đó, chủ đầu tư sẽ tìm kiếm, mua nhà cũ và tiến hành cải tạo rồi sau đó bán lại hoặc cho thuê.  Nếu có điều kiện tài chính hoặc hướng đến khách hàng phân khúc cao cấp, bạn nên phá bỏ hoàn toàn rồi thiết kế, thi công mới theo hướng hiện đại, đáp ứng thị hiếu của thị trường. 

Tuy nhiên, có một hạn chế khiến nhiều chủ đầu tư e ngại. Đó là việc thu hồi vốn. Dùng vốn quay vòng 1 tỷ đồng dùng để tân trang dự án, nhưng bạn không thể bán hoặc cho thuê được nhà, thì rủi ro rất cao. 

Tìm kiếm, mua nhà cũ và tiến hành cải tạo rồi sau đó bán lại hoặc cho thuê

Quản lý bất động sản

Có không ít người sở hữu nhiều bất động sản, hoặc họ bận rộn với công việc,... Dĩ nhiên, họ sẽ thuê đơn vị hoặc nhà quản lý bất động sản để thay họ quản lý công việc. Đây là ý tưởng kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi mới, được nhiều bạn chọn để khởi nghiệp. Với ý tưởng này, chủ nhà sẽ thuê bạn quản lý, giám sát những vấn đề xảy ra trên diện tích nhà, đất,... của họ. Theo đó, bạn phải thay chủ nhà thực hiện các công việc như nâng cấp, sửa chữa, an ninh, cho thuê phòng trọ Quảng Ngãi,... 

Đầu tư, xây dựng bất động sản Quảng Ngãi để bán hoặc cho thuê

Đầu tư, xây dựng bất động sản để bán hoặc cho thuê đòi hỏi nguồn vốn cao. Do đó, nếu bạn chưa có khả năng về kinh tế, bạn có thể bắt đầu với dự án nhỏ, những công trình quy mô vừa. Hoặc có thể, bạn nên “chung vốn” với bạn bè, đồng nghiệp,... để phát triển bất động sản. 

Sau khi tích lũy được số tiền lớn, bạn có thể đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án bất động sản có quy mô tầm cỡ. Việc cho bán hoặc cho thuê lại đều mang lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách quan và chủ quan như vị trí dự án nhà bán - nhà cho thuê, diện tích, không gian sống,... Dĩ nhiên, những dự án tại khu vực đông dân cư sẽ là điều kiện và cơ hội để bạn phát triển kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi.

Làm đại lý bất động sản

Đại lý bất động sản là một người hoặc doanh nghiệp sắp xếp việc bán, cho thuê hoặc quản lý tài sản và các tòa nhà khác. Đại lý bất động sản vẫn là chức danh hiện tại cho người chịu trách nhiệm quản lý một nhóm tài sản thuộc sở hữu tư nhân, tất cả hoặc chủ yếu là tài sản thuê dưới một quyền sở hữu. 

Làm đại lý bất động sản là một trong những ý tưởng kinh doanh bất động sản không mới nhưng lại được có thể giúp bạn làm giàu nhanh chóng. Mức lợi nhuận cho đại lý bất động sản khác nhau, tùy thuộc vào loại hình, lĩnh vực kinh doanh.

Sống trong thời đại kỷ nguyên số, mọi thứ đều được dễ dàng tìm thấy và giao dịch trên thiết bị thông minh có kết nối internet. Và dĩ nhiên, kinh doanh bất động sản cũng không là ngoại lệ. Bên cạnh áp dụng các kênh bán hàng, tiếp thị truyền thống như Sale, tổ chức thăm quan nhà mẫu,..., các bạn còn có thể triển khai tiếp thị kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi qua các kênh online như SEO website, email marketing, chạy quảng cáo Facebook,... 

Chớp thời cơ với các dự án nóng

Đây là cách đầu tư được khá nhiều người và doanh nghiệp áp dụng. Với những người am hiểu thị trường địa ốc, có thông tin nhanh về các dự án và kiến thức tốt về bất động sản thì dĩ nhiên, đây là giải pháp hoàn hảo.

Bạn chỉ cần bỏ ra số vốn đầu tư khoảng 50 - 100 triệu đồng để đặt cọc bất động sản, rồi sang nhượng lại người khác với giá cao hơn. Mỗi căn nhà theo hình thức này bạn có thể kiếm lời từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, để thực hiện hình thức kinh doanh bất động sản này, bạn cần đảm bảo độ hot của dự án, ưu tiên chọn những căn hộ có nhu cầu cao như căn hộ diện tích nhỏ, căn góc, hướng căn hộ,...  

Top 3+ ý tưởng kinh doanh liên quan đến bất động sản

Phát triển ứng dụng bất động sản

Bạn đang sống và làm việc trong thời đại mà mọi thứ đều gắn liền với công nghệ. Dĩ nhiên, kinh doanh bất động sản cũng không là ngoại lệ. Chỉ với thiết bị thông minh kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể xem nhà, đấu giá, tìm cò đất,...., thậm chí là chốt hợp đồng bất động sản. Vì lẽ đó, phát triển ứng dụng bất động sản sẽ là ý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn dễ dàng kiếm tiền mà không cần bỏ vốn.  

Theo đó, các nhà bất động sản, công ty bất động sản,... tiếp cận lượng lớn khách hàng thông qua website và các kênh mạng xã hội. Đây là điều kiện và cơ hội để bạn kiếm tiền. Những ứng dụng công nghệ còn là nền tảng hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc. 

 Tìm kiếm, mua nhà cũ và tiến hành cải tạo rồi sau đó bán lại hoặc cho thuê

Kiếm tiền từ dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Nghe có vẻ lạ nhưng vệ sinh công nghiệp đang là một trong những dịch vụ có mức lợi nhuận cao nhất trong kinh doanh bất động sản. Ý tưởng này đang được nhiều bạn trẻ áp dụng khởi nghiệp và không ít người đã thành công. 

Tuy nhiên, để phát triển ý tưởng kinh doanh đầy sáng tạo này, bạn cần đảm bảo lựa chọn những khu vực có sự phát triển mạnh mẽ với nhiều công trình mới mọc lên. 

Hai đối tượng khách hàng chính của ngành này là chủ nhà muốn dọn dẹp nhà cửa trước khi bán, cho thuê,... hoặc chủ đầu tư cần phải vệ sinh căn hộ trước khi bàn giao cho người mua nhà. 

Bên cạnh đó, nếu hợp tác với các công ty kinh doanh nội thất Quảng Ngãi cũng là một cách để bạn tăng doanh thu khi làm dịch vụ này.

Phát triển đồ họa bất động sản

Trong thời đại công nghệ số, kinh doanh địa ốc phải có hình ảnh mô tả đi kèm. Đó là lý do tại sao làm đồ họa trong bất động sản cũng là một ý tưởng nhiều tiềm năng mà bạn nên tham khảo. 

Dĩ nhiên, bạn cần đảm bảo sao cho mọi bất động sản đều được hiển thị hoàn hảo nhất đối với người mua. Những thông tin cung cấp chi tiết, ấn tượng sẽ thúc đẩy khách hàng hẹn gặp trực tiếp. Thông qua hình ảnh trực quan, khách hàng sẽ bị cuốn hút và “hành động”. Và hiển nhiên, bạn có thể có cơ hội hợp tác thành công.

Công thức đầu tư bất động sản của mỗi người không giống nhau, nó tùy thuộc vào hướng đi và sự chọn lựa của từng bạn. Hy vọng với những ý tưởng kinh doanh bất động sản Quảng Ngãi ở trên, bạn sẽ nắm bắt cơ hội và phát triển kinh doanh hiệu quả. Hãy truy cập Bất động sản Quảng Ngãi bdsquangngai.vn để thực hiện các giao dịch mua bán nhà đất Quảng Ngãi, cho thuê nhà đất, cho thuê bất động sản, đăng tin mua bán nhà cửa, đất đai, cho thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh, phòng trọ, nhà nguyên căn tại Quảng Ngãi.

Có thể bạn quan tâm
Mua bán nhà đất Quảng Ngãi

Đăng ngày: 03/12/2020